Chính sách bảo hành và đổi trả

1. Chính sách bảo hành

Qúy khách vui lòng xem kỹ thông tin và Bảo quản đúng hướng dẫn trên tờ HDSD trong mỗi hộp sản phẩm. Công ty chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm đến hết hạn sử dụng công bố trên nhãn với điều kiện bảo quản tương ứng.

Trong trường hợp quý khách nhận thấy sản phẩm có chất lượng không đảm bảo hoặc có hiện tượng bất thường khi còn hạn sử dụng, vui lòng giữ lại sản phẩm và phản hồi với Công ty, chúng tôi sẵn lòng nhận lại sản phẩm và lắng nghe phản hồi góp ý để cải thiện chất lượng ngày một tốt hơn.

Chúng tôi rất tiếc phải từ chối bảo hành với các trường hợp sản phẩm bị lỗi, hỏng do môi trường bảo quản không phù hợp: cất giữ ở khu vực nhiệt độ cao, rơi gãy, để ẩm nước hoặc không đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

2. Chính sách đổi trả

Đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển:

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, Công ty áp dụng chính sách đổi trả với các trường hợp sau:

  1. Nhầm sản phẩm, thiếu hoặc thừa sản phẩm so với đơn hàng đã xác nhận
  2. Sản phẩm bị móp vỡ, gãy hỏng do vận chuyển
  3. Sản phẩm có lỗi kỹ thuật phát hiện khi sử dụng

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho Công ty trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. Công ty sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu bổ sung.

Phí vận chuyển đổi trả: với sản phẩm đổi trả do 03 lý do trên, quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do Công ty thanh toán.

Cập nhật lúc: 16/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...